TRANG TRÍ LỚP HỌC THÂN THIỆN
Mỗi chúng ta ai cũng biết rằng: Môi trường học tập không tự có sẵn mà con người cần phải tạo lập, phát triển, duy trì và nuôi dưỡng nó. Đối với người học, việc xây dựng và duy trì một môi trường hỗ trợ cho việc học tập của cả cá nhân và tập thể là rất quan trọng và có ý nghĩa. Môi trường giáo dục tốt sẽ là nơi học sinh phát triển nhân cách tốt.
Bằng những tư duy sáng tạo, óc thẩm mỹ phong phú, những đôi bàn tay khéo léo, cách bố trí sắp xếp khoa học của các cô giáo và học sinh khối lớp 3 đã tạo nên lớp học với những hình ảnh sống động, dễ thương, phù hợp với nhu cầu và hứng thú của các em.
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
Cô giáo và học sinh cùng nhau trang trí lớp học. Những việc làm nho nhỏ này khiến các em cảm thấy yêu lớp, yêu trường, biết yêu thiên nhiên, cảnh vật xung quanh, có ý thức bảo vệ môi trường và thú vị nhất là các em cảm thấy không gian lớp học trở nên sinh động hơn..jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
.jpg?w=900)
Tất cả những hình ảnh trên đã đem lại nhiều niềm vui sướng khi đến trường, tạo cho các em niềm say mê trong quá trình học tập. Qua đó, các em biết yêu thêm những sản phẩm mình làm ra vì nó đem lại cho các em nhiều điều bổ ích như được trưng bày ở lớp, thấy mình được quan tâm, chia sẻ với thầy cô và bạn bè nhiều hơn. Hoạt động trang trí lớp học đã mang đến tinh thần phấn khởi cho cả thầy và trò, tiếp thêm sức sống mới để mỗi ngày đến trường sẽ là một niềm vui.