STT
|
Nội dung
|
Chia theo khối lớp
|
Lớp 1
|
Lớp 2
|
Lớp 3
|
Lớp 4
|
Lớp 5
|
I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Sinh năm 2009 trở về trước, có hộ khẩu hoặc tạm trú trên địa bàn các KP: 1,2,3, 3A, Đông Hưng Thuận
|
Sinh năm 2008 trở về trước, có hộ khẩu hoặc tạm trú trên địa bàn các KP: 1,2,3, 3A, Đông Hưng Thuận
|
Sinh năm 2007 trở về trước, có hộ khẩu hoặc tạm trú trên địa bàn các KP: 1,2,3, 3A, Đông Hưng Thuận
|
Sinh năm 2006 trở về trước, có hộ khẩu hoặc tạm trú trên địa bàn các KP: 1,2,3, 3A, Đông Hưng Thuận
|
Sinh năm 2005 trở về trước, có hộ khẩu hoặc tạm trú trên địa bàn các KP: 1,2,3, 3A, Đông Hưng Thuận
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
|
Chương trình Giáo dục phổ thông cấp Tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
|
Chương trình Giáo dục phổ thông cấp Tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
|
Chương trình Giáo dục phổ thông cấp Tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
|
Chương trình Giáo dục phổ thông cấp Tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
|
Chương trình Giáo dục phổ thông cấp Tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.
Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
Nhà trường và gia đình HS liên hệ thường xuyên, định kỳ, khi cần thiết để thông tin, tìm hiểu về HS. HS phải có thái độ tích cực, chủ động trong học tập, sẵn sàng tham gia tất cả các hoạt động liên quan và phục vụ việc học khi được yêu cầu.
|
Nhà trường và gia đình HS liên hệ thường xuyên, định kỳ, khi cần thiết để thông tin, tìm hiểu về HS. HS phải có thái độ tích cực, chủ động trong học tập, sẵn sàng tham gia tất cả các hoạt động liên quan và phục vụ việc học khi được yêu cầu.
|
Nhà trường và gia đình HS liên hệ thường xuyên, định kỳ, khi cần thiết để thông tin, tìm hiểu về HS. HS phải có thái độ tích cực, chủ động trong học tập, sẵn sàng tham gia tất cả các hoạt động liên quan và phục vụ việc học khi được yêu cầu.
|
Nhà trường và gia đình HS liên hệ thường xuyên, định kỳ, khi cần thiết để thông tin, tìm hiểu về HS. HS phải có thái độ tích cực, chủ động trong học tập, sẵn sàng tham gia tất cả các hoạt động liên quan và phục vụ việc học khi được yêu cầu.
|
Nhà trường và gia đình HS liên hệ thường xuyên, định kỳ, khi cần thiết để thông tin, tìm hiểu về HS. HS phải có thái độ tích cực, chủ động trong học tập, sẵn sàng tham gia tất cả các hoạt động liên quan và phục vụ việc học khi được yêu cầu.
|
IV
|
Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)
|
Đầy đủ trang thiết bị tối thiểu phục vụ dạy và học 2 buổi/ngày cho 8 lớp, thiếu phòng học và chức năng, thiếu phòng học nghệ thuật, phòng tập đa năng, không đủ phương tiện, GV để thực hiện giảng dạy Tiếng Anh, HS chưa được học Tin học.
|
Đầy đủ trang thiết bị tối thiểu phục vụ dạy và học 2 buổi/ngày cho 8 lớp, thiếu phòng học và chức năng, thiếu phòng học nghệ thuật, phòng tập đa năng, không đủ phương tiện, GV để thực hiện giảng dạy Tiếng Anh, HS chưa được học Tin học.
|
Đầy đủ trang thiết bị tối thiểu phục vụ dạy và học 2 buổi/ngày cho 6 lớp, thiếu phòng học và chức năng, thiếu phòng học nghệ thuật, phòng tập đa năng, không đủ phương tiện, GV để thực hiện giảng dạy Tiếng Anh, HS chưa được học Tin học.
|
Đầy đủ trang thiết bị tối thiểu phục vụ dạy và học 2 buổi/ngày cho 5 lớp, thiếu phòng học và chức năng, thiếu phòng học nghệ thuật, phòng tập đa năng, không đủ phương tiện, GV để thực hiện giảng dạy Tiếng Anh, HS chưa được học Tin học.
|
Đầy đủ trang thiết bị tối thiểu phục vụ dạy và học 2 buổi/ngày cho 4 lớp, thiếu phòng học và chức năng, thiếu phòng học nghệ thuật, phòng tập đa năng, không đủ phương tiện, GV để thực hiện giảng dạy Tiếng Anh, HS chưa được học Tin học.
|
V
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Tổ chức ăn và ngủ trưa cho HS bán trú tại trường (2 lớp) theo yêu cầu của PHHS. Tổ chức cho HS tham quan học tập dã ngoại, xem biểu diễn nghệ thuật ít nhất 2 lần trong một năm học.
|
Tổ chức ăn và ngủ trưa cho HS bán trú tại trường (4 lớp) theo yêu cầu của PHHS. Tổ chức cho HS tham quan học tập dã ngoại, xem biểu diễn nghệ thuật ít nhất 2 lần trong một năm học.
|
Tổ chức ăn và ngủ trưa cho HS bán trú tại trường (2 lớp) theo yêu cầu của PHHS. Tổ chức cho HS tham quan học tập dã ngoại, xem biểu diễn nghệ thuật ít nhất 2 lần trong một năm học.
|
Tổ chức ăn và ngủ trưa cho HS bán trú tại trường (1 lớp) theo yêu cầu của PHHS. Tổ chức cho HS tham quan học tập dã ngoại, xem biểu diễn nghệ thuật ít nhất 2 lần trong một năm học.
|
Chỉ tổ chức học 1 buổi/ngày cho học sinh. Tổ chức cho HS tham quan học tập dã ngoại, xem biểu diễn nghệ thuật ít nhất 2 lần trong một năm học.
|
VI
|
Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục
|
Thiếu GV chuyên trách dạy Âm nhạc, GVCN bảo đảm dạy đủ và vận dụng tốt các phương giảng dạy đặc trưng bộ môn, đảm bảo chất lượng giáo dục ngày càng cao hơn.
|
Thiếu GV chuyên trách dạy Âm nhạc, GVCN bảo đảm dạy đủ và vận dụng tốt các phương giảng dạy đặc trưng bộ môn, đảm bảo chất lượng giáo dục ngày càng cao hơn.
|
Thiếu GV chuyên trách dạy Âm nhạc, GVCN bảo đảm dạy đủ và vận dụng tốt các phương giảng dạy đặc trưng bộ môn, đảm bảo chất lượng giáo dục ngày càng cao hơn.
|
Thiếu GV chuyên trách dạy Âm nhạc, GVCN bảo đảm dạy đủ và vận dụng tốt các phương giảng dạy đặc trưng bộ môn, đảm bảo chất lượng giáo dục ngày càng cao hơn.
|
Thiếu GV chuyên trách dạy Âm nhạc, GVCN bảo đảm dạy đủ và vận dụng tốt các phương giảng dạy đặc trưng bộ môn, đảm bảo chất lượng giáo dục ngày càng cao hơn.
|
VII
|
Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
HS có đạo đức tốt, có kỹ năng sống trong cộng đồng, có kiến thức đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ GDĐT, có đủ sức khỏe để học tập và sinh hoạt, vui chơi, lành mạnh.
|
HS có đạo đức tốt, có kỹ năng sống trong cộng đồng, có kiến thức đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ GDĐT, có đủ sức khỏe để học tập và sinh hoạt, vui chơi, lành mạnh.
|
HS có đạo đức tốt, có kỹ năng sống trong cộng đồng, có kiến thức đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ GDĐT, có đủ sức khỏe để học tập và sinh hoạt, vui chơi, lành mạnh.
|
HS có đạo đức tốt, có kỹ năng sống trong cộng đồng, có kiến thức đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ GDĐT, có đủ sức khỏe để học tập và sinh hoạt, vui chơi, lành mạnh.
|
HS có đạo đức tốt, có kỹ năng sống trong cộng đồng, có kiến thức đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ GDĐT, có đủ sức khỏe để học tập và sinh hoạt, vui chơi, lành mạnh.
|
VIII
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
Có đủ kiến thức và khả năng để tiếp tục học lên lớp 2
|
Có đủ kiến thức và khả năng để tiếp tục học lên lớp 3
|
Có đủ kiến thức và khả năng để tiếp tục học lên lớp 4
|
Có đủ kiến thức và khả năng để tiếp tục học lên lớp 5
|
Có đủ kiến thức và khả năng để tiếp tục học ở cấp THCS
|
|
|
Quận 12, ngày tháng năm
HIỆU TRƯỞNG
Huỳnh Thị Tuyết Hoa
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|